Được tạo bởi Blogger.

Chọn máy đánh giầy tốt

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Với một chiếc máy đánh giầy bạn sẽ không còn phải lo lắng làm sao để có một đôi giầy sáng bóng mà không tốn nhiều thời gian.Sau nhiều năm kinh doanh và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm máy đánh giầy, ngoài mức giá ban đầu, chúng tôi còn nhận thấy khách hàng quan tâm nhiều đến các yếu tố:
 Yếu tốt được quan tâm nhiều nhất chính là chổi đánh giày
- Những máy đánh giày truyền thống thường gồm 2 chổi đánh bóng và 2 chổi đánh sạch.Tuy nhiên đến nay đã xuất hiện thêm một số máy có chổi đánh hông và mũi giày hay chổi đánh đế được làm bằng chất liệu tốt, bền, giúp đánh sạch mọi vị trí trên đôi giày của bạn.
máy đáng giầy

Thương hiệu là yếu tố đảm bảo chất lượng cho máy đánh giày
- Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy đánh giày như Shiny, Sico… nhưng đáng chú ý nhất là 2 hãng Apus, Silkroad. Đây là 2 thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp máy đánh giày trên toàn quốc nên có chất lượng và khoảng giá tin cậy cho bạn lựa chọn
Kiểu dáng máy đánh giày có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn.
-  Đặc biệt khi chọn máy để sử dụng ở địa điểm lớn như sảnh hội nghị, trung tâm thương mại, sảnh khách sạn … những model lớn kèm theo tranh quảng cáo (Big Apus A1) sẽ là lựa chọn tuyệt vời vì ngoài chức năng đánh giày, nó còn có thể thay thế những tấm áp phích quảng cáo bằng mica khác.
- Những máy đánh giày loại lớn thường hoạt động theo cơ chế tự động cảm ứng (mắt thần) hoặc sử dụng công tắc nguồn (chế độ on/off).
- Nếu bạn có nhu cầu chọn máy để mang theo khi đi du lịch hay công tác xa, những chiếc máy mini cầm tay, hoạt động bằng pin sẽ là lựa chọn lý tưởng. Còn nếu mua máy đánh giày để dùng trong nhà hay cơ quan thì nên chọn những máy cố định, có kiểu dáng chắc chắn hơn.
Sản phẩm bạn có thế tham khảo : máy đánh giầy quảng cáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Pages

Blogger news

Blogroll

Most Reading