Được tạo bởi Blogger.

Chọn máy hút ẩm hãng nào tốt ?

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Trong những ngày mưa ẩm, thời tiết nồm gây nhiều phiền toái, khó chịu, thì máy hút ẩm rất được người lựa chọn nhiều nhất, vừa rẻ, tiết kiệm điện lại tốt cho sức khỏe, được thiết kế và lắp đặt với những công nghệ tiên tiến nhất.
Gia đình bạn có thể yên tâm sử dụng các hãng máy hút ẩm fujie, aikyo, edison, harison...
Hướng dẫn sử dụng máy hiệu quả :
 Bố trí máy sao cho miệng thổi và hút không khí không bị bịt kín. Không được để máy chạy khi dây điện ổ cắm bị hỏng, máy bị vỡ, hư hỏng, không để trẻ em lại gần máy vì có thể bị bỏng rất nguy hiểm. Nếu trong quá trình sử dụng máy có bất kỳ sự cố nào bạn nên liên hệ với nhân viên kỹ thuật hoặc thợ sửa chữa để giải quyết kịp thời.
máy hút ẩm fujie

Để hiệu quả hoạt động của máy hút ẩm là tốt nhất bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để vận hành máy đúng cách. Trong quá trình sử dụng lưu ý không để máy bị dính nước hay bất kỳ chất lỏng nào vì sẽ làm máy nóng nhanh, có thể dẫn đến cháy nổ.
Đặt máy cách tường khoảng 50 cm, không đặt trên mặt phẳng gồ ghề, không đặt các vật cứng lên trên khi máy đang hoạt động vì như thế máy sẽ rung lớn hơn có thể dẫn đến bị đổ, nghiêng, nước trong bình sánh ra ngoài làm ảnh hưởng đến các chi tiết khác.
Dòng sản phẩm bạn có thể quan tâm : máy hút ẩm jacon


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Pages

Blogger news

Blogroll

Most Reading