Được tạo bởi Blogger.

Phân biệt nhân sâm nhiều năm tuổi chính hãng

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Phân biệt nhân sâm nhiều năm tuổi chính hãng


Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho Cả nhà về phương pháp nhận biết nhân sâm xịn. bây giờ trên thị trường Việt Nam tràn lan các chiếc nhân sâm Hàn Quốc, Trung Quốc và còn nhiều chủng cái nhân sâm khác nữa. người dùng thì mặc tình tìm, người bán thì mặc tình bán.


Phổ thông khi nhân sâm chỉ là củ cải trắng được tẩm ướp hóa chất 1 cách tinh tướng qua mặt người tiêu sử dụng và cơ quan chức năng và dĩ nhiên thiệt thòi là ở người tiêu dùng.



Nắm bắt được nhu cầu sử dụng nhân sâm càng ngày càng cao nên có gần như cửa hàng và đại lý đã buôn bán mặt hàng này. bên cạnh đó có phổ biến shop vì muốn có lợi nhuận cao nên đã lấy các chiếc sâm chưa đủ tuổi hay sâm giả và sâm Trung Quốc với giá bán rất phải chăng về bán cho các bạn nhằm thu lợi nhuận cao hơn.

Nên khi có ý định sắm nhân sâm để coi ngó sức khỏe hay khiến cho quà tặng bạn nên Nhận định kĩ cách thức chọn nhân sâm thật cũng như sắm cho mình shop có uy tín để có thể sắm được củ nhân sâm Hàn Quốc hàng hiệu và chất lượng cao và sẽ giảm thiểu mua phải hàng giả hàng nhái làm cho tiền mất tật mang.Sau đây là 1 số cách nhận biết giúp bạn phân biệt đâu là nhân sâm thật và đâu là nhân sâm fake


-Đâu tiên chúng ta sẽ Nhìn vào bên ngoài hình trạng của củ nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi: ví như là nhân sâm Hàn Quốc thì củ sẽ có hình vuông nhưng hơi bầu hoặch hình trụ,thân củ lớn tròn đều từ trên xuống dưới,rễ rất thô ngắn có chiều dài khỏang một,5 đên hai cm và phần rễ phụ cũng rất ít có màu đỏ đục,phần thân có màu vàng óng.

-Có toàn bộ dòng nhân sâm Hàn Quốc tuy nhiên cái mà giàu chất dinh dưỡng nhất là sâm núi sâm bỗng nhiên.Do bị khai thác phổ quát nên hiện giờ số lượng nhân sâm núi rất ít cốt yếu là nhân sâm trồng trên các vùng núi có khí hậu lạnh.



-Nhân sâm Hàn Quốc trồng thì để cho nhân sâm có đông đảo các chất dinh dưỡng thì độ tuổi để thu hoạch rẻ nhất là trong khoảng 4 năm tuổi trở lên có thể nhận biết độ tuổi của nhân sâm bằng cách đếm số đốt trên thân của sâm. Mỗi đốt biểu trưng cho một năm tuổi.Nhân sâm càng có độ tuổi cao thì càng có rộng rãi chất dinh dưỡng.Nhân sâm càng già thì có trọng lượng càng cao có củ lên đến hai đến 3 kg 1 củ.


-Ngoài ra nhân sâm Hàn Quốc có mùi rất thơm và ngọt ngào đây cũng là điểm đặc trưng của nhân sâm thật.

-Vì là nhân sâm tươi nhập từ Hàn Quốc về Việt Nam đã mất một khoảng thời kì nên chúng ta chỉ bảo quản nhân sâm từ thời gian 10 ngày đổ lại và để trong ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ tối đa là 4 độC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Pages

Blogger news

Blogroll

Most Reading